6 tính năng vận hành xe nâng an toàn

6 tính năng vận hành xe nâng an toàn, điều này rất quan trọng và nên được nhiều doanh nghiệp quan tâm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Vấn đề rủi ro trong khi vận hành xe nâng hiện nay khá phổ biến.

[caption id="attachment_7258" align="aligncenter" width="1280"]6 tính năng vận hành xe nâng an toàn 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn[/caption]

Tại EPS, sự an toàn của người vận hành là điều quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi. Nó luôn đi đầu trong tâm trí chúng tôi khi thiết kế một sản phẩm mới hoặc cập nhật một loạt sản phẩm hiện có. Để giữ cho người lái xe được bảo vệ khi vận hành một trong các máy của mình, chúng tôi kết hợp nhiều tính năng an toàn cho xe nâng vào thiết kế của mình. Dưới đây là sáu trong số các tính năng an toàn cho xe nâng có sẵn trên các dòng xe nâng của chúng tôi

1) Hệ thống phát hiện sự hiện diện (PDS)

PDS là một hệ thống ngăn chặn hoạt động của xe tải khi người điều khiển không ngồi. Khi ghế lái bị bỏ trống, chức năng truyền động và thủy lực sẽ bị ngắt. Nó bao gồm phanh đỗ xe tự động và giữ dốc.
Cùng với đó, các tính năng của PDS đảm bảo xe nâng không thể di chuyển mà không có người điều khiển ngồi và do đó, nó ngăn ngừa mọi tai nạn có thể dẫn đến hư hỏng xe và quan trọng nhất là nó giữ an toàn cho người lao động trong khu vực vận hành.
PDS có sẵn trên xe nâng động cơ diesel, điện và gas đối trọng của chúng tôi.

[caption id="attachment_7259" align="aligncenter" width="1280"]6 tính năng vận hành xe nâng an toàn 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn[/caption]

2) Điều khiển bằng đầu ngón tay

Một tính năng an toàn khác của xe nâng có sẵn trên hầu hết các xe tải của chúng tôi là điều khiển bằng đầu ngón tay. Các bộ điều khiển thủy lực bằng đầu ngón tay, được gắn trên một tay vịn có thể điều chỉnh hoàn toàn, cho phép xử lý tải tối ưu và khả năng điều động dễ dàng. Việc lựa chọn các điều khiển cần gạt hoặc đầu ngón tay cập nhật, tiện dụng, bao gồm phanh đỗ điều khiển bằng nút bấm điện tử, cũng cho phép vận hành các chức năng thủy lực một cách chính xác và tốn ít công sức.
Bên cạnh đó, vị trí của các nút điều khiển đảm bảo định vị tay thoải mái và hỗ trợ giải phẫu cho người lái, do đó tăng sự thoải mái.

Tương tự như vậy, xe tải của chúng tôi đi kèm với một bảng điều khiển được trang bị toàn diện, cung cấp thông tin và cảnh báo có giá trị khi đang di chuyển để hỗ trợ nhận thức và kiểm soát của người điều khiển.
Tính năng an toàn xe nâng này cũng có sẵn trên xe nâng động cơ diesel, điện và gas đối trọng của chúng tôi.

>> Xem thêm: Nên sử dụng phụ tùng xe nâng chính hãng không

3) Dễ dàng truy cập

Để giúp người điều khiển lên và xuống xe tải một cách an toàn, chúng tôi lắp đặt các thanh nắm dài, được đặt ở vị trí thuận tiện cũng như các bậc thang rộng, có độ bám cao. Kết hợp với nhau, các tính năng này cho phép người lái tiếp cận cabin thoải mái một cách dễ dàng.
Các tính năng truy cập dễ dàng có sẵn trên các dòng xe nâng động cơ diesel, điện và gas của chúng tôi.

[caption id="attachment_7260" align="aligncenter" width="1280"]6 tính năng vận hành xe nâng an toàn 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn[/caption]

4) Chỉ đạo tối ưu

Xe nâng của chúng tôi đi kèm với một cột lái có thể điều chỉnh được. Tính năng an toàn của xe nâng này cho phép người vận hành điều chỉnh cột lái theo ý muốn để vận hành thoải mái.
Một số xe nâng của chúng tôi đi kèm với điều khiển hướng điện tử cho phép chuyển đổi dễ dàng và trơn tru giữa hành trình tiến và lùi mà người lái xe không cần phải rời tay khỏi bánh xe, ở bất kỳ tốc độ nào lên đến 4,0 km / h.

Những chiếc khác đi kèm với hệ thống lái trợ lực thủy tĩnh thông qua vô lăng có đường kính nhỏ, đảm bảo phản ứng chính xác và nhanh chóng với ít nỗ lực.
Các tính năng lái cải tiến có sẵn trên toàn bộ danh mục xe nâng của chúng tôi.

5) Mức độ tiếng ồn thấp "6 tính năng vận hành xe nâng an toàn"

Xe nâng của chúng tôi cũng đã được thiết kế để hạn chế mức độ tiếng ồn. Mức độ tiếng ồn thấp trên tất cả các xe tải của chúng tôi đảm bảo sự tập trung của người vận hành đồng thời giảm sự mệt mỏi trong những ca làm việc dài.
Các tính năng hạn chế tiếng ồn và độ rung bao gồm các bộ phận chính được gắn bằng cao su, mui động cơ bằng thép cách nhiệt hoàn toàn và đặc biệt là các bánh răng truyền động được thiết kế riêng.

Ngay cả xe nâng động cơ diesel của chúng tôi, vốn thường được biết đến là ồn ào hơn, cũng được hưởng lợi từ các tính năng hạn chế tiếng ồn này. 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn

[caption id="attachment_7261" align="aligncenter" width="1280"]6 tính năng vận hành xe nâng an toàn 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn[/caption]

>> Xem thêm: Bảo vệ xe nâng trong thời tiết lạnh

6) Cải thiện khả năng hiển thị

Thiết kế đối trọng của xe tải của chúng tôi cho phép quan sát rõ ràng phía sau để điều khiển chính xác và an toàn. Cột chống với các kênh hẹp và xi lanh nâng đường kính nhỏ giúp tăng tầm nhìn về phía trước. Cải thiện tầm nhìn không chỉ đảm bảo an toàn cho người vận hành mà còn đảm bảo an toàn cho người lao động trong môi trường rộng lớn hơn.
Khả năng hiển thị là rất tốt trên toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi.

An toàn là điều luôn phải được đặt lên hàng đầu đối với người vận hành xe nâng. Để biết thêm thông tin và mẹo an toàn, tại sao không xem video an toàn xe nâng của chúng tôi hoặc đọc bài viết về các mẹo an toàn hàng đầu của chúng tôi trong những tháng mùa đông

Coi thêm ở : 6 tính năng vận hành xe nâng an toàn



source https://xecogioichuyendung.com/6-tinh-nang-van-hanh-xe-nang-an-toan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe cơ giới chuyên dụng

Q7 Billiards - nơi thoả mãn đam mê của các "tay chơi cừ khôi"

Vòng bi côn là gì? Đặc điểm của vòng bi côn